วิธีโอนเงินผ่าน SCB Easy App โอนเงินอย่างไรไม่ต้องไปธนาคาร

THB 1000.00
เงินเข้า แต่ยอดไม่ ขึ้น scb

เงินเข้า แต่ยอดไม่ ขึ้น scb  รวมถึงวัฏจักรสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ขาขึ้น และแรงกดดันด้านค่าระวางเรือที่เริ่มลดลง ส่งผลให้มูลค่าการส่งออกในปี 2024 อาจขยายตัวได้มากกว่าประมาณการเดิมที่ % แต่ต้องจับตาผลกระทบ จำเก่ง! SCB Connect สรุปค่าใช้จ่ายให้ดูทุกเดือนบน LINE รู้ทุกยอด เงินเข้า เงินออก เงินเหลือ ไม่ต้องจดบัญชีเองอีกต่อไป SCB Connect เป็นมากกว่าการแจ้งเตือน

หากตรวจสอบอย่างละเอียดผ่านบริการ SCB EASY App แล้วไม่พบยอดเงินโอนเข้าบัญชี กรณีนี้แนะนำผู้โอนติดต่อธนาคารต้นทางที่ทำรายการ เพื่อแจ้งปัญหาโอนเงินโดยระบบตัดบัญชีเรียบร้อย หากตรวจสอบอย่างละเอียดผ่านบริการ SCB EASY App แล้วไม่พบยอดเงินโอนเข้าบัญชี กรณีนี้แนะนำผู้โอนติดต่อธนาคารต้นทางที่ทำรายการ เพื่อแจ้งปัญหาโอนเงินโดยระบบตัดบัญชีเรียบร้อย

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ภายหลังจากที่มีรายงานว่าผู้ใช้แอพพ์ SCB Easy App ของธนาคารไทยพาณิชย์ ประสบปัญหาทางเทคนิค บางรายไม่สามารถทำธุรกรรมโอนเงินได้ บ้างโอนเงินแล้ว ไม่เข้า จำเก่ง! SCB Connect สรุปค่าใช้จ่ายให้ดูทุกเดือนบน LINE รู้ทุกยอด เงินเข้า เงินออก เงินเหลือ ไม่ต้องจดบัญชีเองอีกต่อไป SCB Connect เป็นมากกว่าการแจ้งเตือน

Quantity:
Add To Cart